Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2009

Nhắm mắt cho tôi tìm lại một chút hương xưa....

15 nhận xét:

  1. Nhắm mắt thì làm sao mà tìm được ! hic hic

    Trả lờiXóa
  2. @saokim678: vì là "hương xưa" nên cần nhắm mắt mới mong có thể tìm lại dc ;-)

    @MDB: Mà có nhắm dc hong đó? Hay là cứ mắt nhắm mắt mở ;-)

    Trả lờiXóa
  3. @ KKK: Ờ, đang tìm, hiện giờ thì 2 con đang mở, tối nay về nhắm cả 2.

    Trả lờiXóa
  4. muốn hát tiếp câu "tìm người cũ" mà còn ấp úng chứ gì ?

    Trả lờiXóa
  5. oa ! hương ... thì phải xác định bằng Khứu giác chứ , phải có cái mũi giống của Meo đấy ! hic hic

    Trả lờiXóa
  6. Chị cũng hay nhắm mắt để nhớ về chút hương ngày cũ... bởi chị già rồi, còn em,... đang nhớ ai chăng? hihiii..

    Trả lờiXóa
  7. haha. Rang nham di tim huong xua roi em ngu quen khoi lay chong luon do.

    Trả lờiXóa
  8. thê thảm thế á....nhớ người yêu củ hả chị..

    Trả lờiXóa
  9. Hehe, mò ra bài này òy:

    Nửa Hồn Thương Đau
    Sáng tác: Phạm Đình Chương
    Thơ/lời: Thanh Tâm Tuyền

    Nhắm mắt cho tôi tìm một thoáng hương xưa
    Cho tôi về đường cũ nên thơ
    Cho tôi gặp người xưa ước mơ
    Hay chỉ là giấc mơ thôi
    Nghe tình đang chết trong tôi
    Nghe lòng tiếc nuối xót thương suốt đời

    Nhắm mắt ôi sao nửa hồn bỗng thương đau?!
    Ôi sao ngàn trùng mãi xa nhau?!
    Hay ta còn hẹn nhau kiếp nào?
    Em ở đâu? Anh ở đâu?
    Có chăng mưa sầu buồn đen mắt sâu!

    Nhắm mắt chỉ thấy một chân trời tím ngắt
    Chỉ thấy lòng nhớ nhung chất ngất
    Và tiếng hát và nước mắt

    Đôi khi anh muốn tin
    Đôi khi anh muốn tin
    Ôi những người ôi những người
    Khóc lẻ loi một mình...

    Trả lờiXóa
  10. Nhắm mắt chỉ thấy một chân trời tím ngắt
    Chỉ thấy lòng nhớ nhung chất ngất
    Và tiếng hát và nước mắt ...

    Em ơi . Dù thế nào cũng ngủ một giấc thật say nhé !

    Trả lờiXóa
  11. Có đôi khi tôi thấy lòng mình như chùng xuống...Một nỗi buồn thoáng qua tâm hồn tôi...Tôi nhắm mắt chỉ thấy một chân trời tím ngắt.....và những giọt nước mắt...tôi đã khóc, khóc lẽ loi..........Một mình. Ca khúc buồn nghen chị nha, nhưng đầy tâm trạng...hum nào em hát tặng chị hén

    Trả lờiXóa
  12. Có đôi khi tôi thấy lòng mình như chùng xuống...Một nỗi buồn thoáng qua tâm hồn tôi...Tôi nhắm mắt chỉ thấy một chân trời tím ngắt.....và những giọt nước mắt...tôi đã khóc, khóc lẽ loi..........Một mình. Ca khúc buồn nghen chị nha, nhưng đầy tâm trạng...hum nào em hát tặng chị hén

    Trả lờiXóa