Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Sau bao lần chần chừ rồi mình cũng có một quyết định cho chuyến đi Nha Trang. Một chuyến đi với 3 mục đích, cuối cùng mọi việc đều ổn. Đúng là trời thương nhỏ Diên mà. Ra tới nơi, trời se se lạnh, nắng hanh hanh không một giọt mưa nên thuận tiện rất lớn cho công việc sáng thứ 7. Chuyến đi đã gieo duyên cho tôi gặp em, một cô bé thật nhiều bất hạnh mà cuộc đời đã không ưu ái cho em. Không biết phải nói thế nào nhưng tôi mong em đủ sức mạnh, đủ nghị lực, đủ sức khỏe để vượt qua mọi thử thách. Mong một ngày không xa tôi sẽ quay lại thăm em. Giờ thì tiếp tục lại với cuộc sống nhộn nhịp của Sài Gòn cuối năm thôi. Chúc cả nhà có một tuần mới nhiều thuận lợi và sức khỏe nhé! Hugs all!

20 nhận xét:

  1. Chúc mừng chuyến đi thành công của chị! Tuần mới nhiều niềm vui mới chị nhé!Hugggggg :*

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn nhỏ, tuần mới nhiều thuận lợi nhé Ghét iu! :)

    Trả lờiXóa
  3. Tranh thủ vậy có mệt nhiều k em. Đầu tuần đi làm vui hen

    Trả lờiXóa
  4. Tranh thủ vậy mới có dịp để ra thăm lại Nha Trang đó chị, lần nì về có đi NT nhớ hú em theo với nhé! he he

    Trả lờiXóa
  5. Bé D dễ thương thế nên ai cũng thương mà.

    Trả lờiXóa
  6. Tuần mới thuận lợi nhen D.

    Trả lờiXóa
  7. Em cũng vậy…đủ mạnh mẽ nhe ;-)

    Trả lờiXóa
  8. Hé hé, pé D dễ thương đâu pằng pé V đâu ta. Tuần mới nhiều thuận lợi nhé chị ới ời ơi!

    Trả lờiXóa
  9. Củm ơn Ly, chị cũng vậy nhen :)

    Trả lờiXóa
  10. Hug chị! Tuần mới nhiều yêu thương chị nhé!

    Trả lờiXóa
  11. vui và hạnh phúc với những gì đang có nha em hug hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  12. Diên cưng ... mong em vui với công việc nhỏ chọn nhá

    Trả lờiXóa
  13. Chúc mừng nha :)

    Nhưng tui là tui nghi xạo ke, đi chơi trốn tui giả đò nói đi công chiện :)))))

    Trả lờiXóa
  14. Ha ha, trong 3 mục đích, mục đích đi chơi ở vị trí thứ 3 á , trời lạnh tê tái hông có Hương nên chuyến dạo biển Nha Trang mất đi một niềm vui :(((((((((((

    Trả lờiXóa
  15. lần sau đi NT báo Bống trước nha

    Trả lờiXóa
  16. Mừng em đã làm xong công việc và trở về nhà

    Trả lờiXóa
  17. Kể chuyện NT đi Diên ơiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  18. Anh chúc D. mổi một ngày bình an cho chuyến đi.

    Trả lờiXóa