Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

Biển sóng biển sóng đừng xô tôi, đừng xô tôi ngã dưới chân người...

9 nhận xét:

  1. Thì kiếm người vịn cho vững vào, sóng nào xô Diên được:)))

    Trả lờiXóa
  2. Có anh Chinh kế bên koan Diên ngã mà được à :))))))))))

    Trả lờiXóa
  3. Biển sóng biển sóng đừng xô tôi, đừng cho tôi thấy hết tim người ...

    Trả lờiXóa
  4. Cẩn thận với sóng đó, mùa này sóng to.. và lại lạnh nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Chắc thế nào anh ấy cũng sẽ đỡ thôi , cứ ngã đi em ạ

    Trả lờiXóa
  6. nếu thấy sóng to thì chạy vào bờ, khi khác ra Diên nhé, để khỏi bị xô ngã

    Trả lờiXóa
  7. Câu này làm Anh nhớ mùa Hè vừa qua. Ngồi câu trên gềnh đá ngoài biển ,bạn ngồi kế Anh cách chừng hai mươi bước chân. Anh chàng này ,cứ có một câu " Biển sóng ,biển sóng đừng xô tôi... ". Một chục đêm ,y như một chục lần ,cứ hát mà chỉ có một đoạn rồi thôi. Lúc đầu ,nghe thì không thấy lạ ,một chục lần sau thì hởi ôi ! Anh chàng chưa hát mà Anh đã cười trước rồi ,thế là anh bạn lại im re ! hehehe.

    Chắc thấy Anh cười , Anh chàng....." quê độ " ! :)))

    Trả lờiXóa