Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Liên kết mọi việc xảy ra trong thời gian qua...thấy mình có lỗi với em vô cùng tận...muốn gởi tới em lời xin lỗi dù đã muộn. Cảm ơn thời gian, cảm ơn tất cả... Biết nói cùng ai để vơi bớt nỗi niềm bây giờ... Cuộc sống vẫn bộn bề lo toan, vẫn tiếp diễn theo vòng xoáy, vẫn phải làm những gì cần làm nhưng bỗng dưng sợ ... :((

9 nhận xét:

  1. thôi kệ, mọi sự rồi cũng qua mụi à

    Trả lờiXóa
  2. Có những điều ta chỉ có thể làm đến đấy thôi nhỏ ạ ..bình an nghen MD

    Trả lờiXóa
  3. khuya rùi ngủ ngoan em nhé,,,,kg phải lúc nào cũng như ý đâu em,,,,saigon chia sẽ

    Trả lờiXóa
  4. Bởi nhiều suy nghĩ nên luôn thấy mình có lỗi, nhưng trong cuộc sống mỗi người đều chọn cho bản thân một hướng đi, mình cố gắng thay đổi một người không dể, chỉ mong là việc làm của mình đánh động được suy nghĩ của người mình quan tâm thôi MD ơi.
    Tuần mới nhiều sức khỏe nha em.

    Trả lờiXóa
  5. Thấy mình có lỗi với em thì hãy làm những gì có thể để bù đắp lại cho em, vậy là thanh thản rùi :)

    Trả lờiXóa
  6. Em hay chac soc suc khoe va` binh an, vui ve...moi chuyen se den..nhu la` duoc an ba`i, nhieu khi minh lo lang qua' cung khong duoc...chi hay gap canh "luc bat tong tam" nhieu khi cung roi boi, nhung binh tinh lai se co ccah giai quyet em ah, busy va` nhieu chuyen nen khong tham em duoc...chu em suc khoe!

    Trả lờiXóa
  7. Chị D mà có lỗi với ai được cơ chứ. Em tin là sẽ chẳng có ai hờn giận hay oán trách được chị, bởi lẽ một điều: chị rất dễ thương :-)

    Trả lờiXóa