Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Có dấn thân vào vùng lũ mới biết người dân phải từng ngày đối phó với lũ như thế nào. Một chuyến đi về với người dân vùng lũ xã Nhơn Hòa và Tân Lập thuộc Tân Thạnh Long An, một trong những xã nghèo nhất của của Long An. Gần như 100% nhà người dân bị chìm sâu trong lũ, một ngày cuối tuần vất vả nhưng thật ý nghĩa và hạnh phúc, một ngày mệt nhưng ngập tràn tiếng cười và tình thân, một ngày được di chuyển toàn trên ghe để đến với từng hộ dân nghèo. Một ngày cùng người dân vùng lũ thấu hiểu biết chừng nào sự khó khăn mà họ đang đối mặt. Sẽ gom hình và chia sẻ với cả nhà sau nhé! Tuần mới chúc cả nhà vạn sự bình an nè!

6 nhận xét:

  1. Nghe kể mà thấy thương. Tuần mới nhiều niềm vui nha :)

    Trả lờiXóa
  2. Những việc làm ý nghĩa sẽ làm cho cuộc sống này ngày càng ý nghĩa hơn. Dù không có nhiều điều kiện để chia sẻ thế nhưng em luôn thấy ấm lòng và cảm phục trước những gì mà chị cùng mọi người đã làm để mang niềm vui đến cho những mảnh đời bất hạnh. Háo hức chờ xem hình chị post lên nè!

    Trả lờiXóa
  3. Cứ đến mùa mưa bão là bao cảnh đời khồn khó vùng bão lũ càng khốn khó hơn.
    Mong bình an đến với bà con vùng lũ.

    Trả lờiXóa
  4. Tuần mới thật bình an chị nhé!
    Dân thì chỉ còn biết "sống chung với lũ" thôi chị ơi! Cơ cực lắm!

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn em nhiều nhé. Chờ thông tin của em.

    Trả lờiXóa
  6. Thêm một việc làm từ tấm lòng, thêm niềm hạnh phúc khi được thấy ta thật cần cho mọi người, phải không em? Giữ gìn sức khỏe em nhé!

    Trả lờiXóa