Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Toàn thân ê ẩm, nhức mỏi, khó ngủ...đêm dài lê thê...

11 nhận xét:

  1. Đêm chưa ngủ nghe ngoài trời đổ mưa
    Từng hạt rơi gác nhỏ đèn le lói
    Bóng dáng in trên tường loang
    Anh gối tay tôi để ôn chuyện xưa cũ
    gói trộn trong tuổi nhớ.

    Tôi muốn hỏi có phải vì đời chưa trọn vòng tay
    Có phải vì tâm tư dấu kín trang thư còn đấy
    Nên những khi mưa nửa đêm
    làm xao xuyến giấc mộng chưa đến.

    Ngoài hiên mưa tuôn mưa lạnh
    xuyên qua áo ai...canh dài nghe bùi ngùi
    Mưa lên phố nhỏ có một người vừa ra đi đêm nay
    Để bao nhiêu luyến thương lại lòng tôi.

    Khi trót gửi những hình ảnh của tim vào lòng đêm
    Những kỷ niệm cho nhau nếu mất nhau xin đừng quên
    Tôi thích đi trong niềm vui
    và đêm rớt những giọt mưa cuối cùng

    Trả lờiXóa
  2. Uống thuốc nhỏ ơi...cứ thao thức trằn trọc lại nghe nhạc buồn thía này sao mà hết "nhức mỏi" được chứ

    Trả lờiXóa
  3. có "anh gối tay" nữa mà vẫn ê ẩm, nhức mỏi huh em? :-)

    Trả lờiXóa
  4. mong em mau khỏe bịnh lại nha MD!

    Trả lờiXóa
  5. Tuyen nhan zien dam bop mien phi diiiii hihihi

    Trả lờiXóa
  6. Quản lý tâm không được tốt lắm, để tâm buồn, làm thân bệnh ah :D

    Trả lờiXóa
  7. Tiếc quá . Chữa mấy bịnh kiểu ni bọn Giai chúng tớ thường có năng khiếu . . . hì hì hì

    Trả lờiXóa
  8. tại xếp hàng chờ mua 4 số 9 chứ dzề !

    Trả lờiXóa
  9. Cũng đau khớp hả em ? hôm qua trở trời chị cũng bị :(

    Trả lờiXóa