Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

Có khi bước trên đường hun hút, em tự hỏi mình ta đang đi về đâu?

13 nhận xét:

  1. Có khi bước trên đường hun hút, em tự hỏi mình ta đang đi về đâu?

    Chinh thì thầm " đừng suy tư chi nhiều em ạh...anh sẽ đưa em đi đến cuối cuộc đời :))))))

    Trả lờiXóa
  2. Hãy đi về nơi mặt trời đang chiếu rọi
    Có ánh bình minh, và có cả con tim...
    Hãy vững tin chọn một con đường
    Dẫu biết rằng sẽ có gian lao vất vả
    Vốn dòng đời chẳng phải để riêng ai
    Ánh sáng sẽ ló rạng
    Nơi chân trời xa thẳm
    Chỉ những ai tỉnh thức
    Mới thấy được ánh bình minh...

    Trả lờiXóa
  3. Thì đến chỗ làm từ thiện xong quay về nhà hay là đi uống cafe với " đồng đội " chứ đi đâu . . .

    Trả lờiXóa
  4. Cứ đi đến chổ mình cảm thấy an toàn thôi MD ui.

    Trả lờiXóa
  5. đường hun hút một mình em lẽ bóng
    nỗi cô đơn đâu chỉ mỗi riêng em.
    Trên đường đời đôi ta cùng bước
    chỉ có điều mình đang chịu cảnh mưa ngâu!!

    Trả lờiXóa
  6. “đâu” rồi cũng có lối ra à hem ;-)

    Trả lờiXóa
  7. Dạo này thơ Xuân cứ .........lay láng..... :D

    Trả lờiXóa
  8. Đi về nơi xa lắm
    Nơi có nhiều bão giông nhưng cũng có nắng tràn
    Nơi nồng nàn hương cỏ lúc thu sang
    Nơi có anh ấm êm, mêng mang, rộn ràng như điệu nhạc
    Ở đó cuối con đường hạnh phúc rộng thênh thang
    :))

    Trả lờiXóa
  9. Em cứ bước dẫu đường dài hun hút
    anh âm thầm dõi những bước nhân em!!

    Trả lờiXóa
  10. hông có con đường nào dài hun hút hết MD,
    tại mình cảm thấy xa thôi.

    Trả lờiXóa