Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2011

Sáng nay nhận được cuộc điện thoại từ Mẹ Hậu(http://tuoithotoi.multiply.com/journal/item/324). Giọng nói đứt quảng làm tim mình đau như ai bóp. "Cô D ơi, tui là mẹ của Hậu đây, Hậu mấy hôm nay nó đau đầu quá, có cách nào giúp Hậu không Cô D. Tui rối trí quá, giúp tui với Cô D :((". Nghe xong cuộc điện thoại, cảm giác như rối bời, lo lắng như một người thân gặp họa :(. Sáng mai 8 giờ, thay mặt mọi người em sẽ xuống thăm Hậu và xem mình có thể giúp được gì. Mọi người hãy cầu nguyện cho Hậu cùng em nhé. Mong lắm mọi điều tốt lành :(

13 nhận xét:

  1. Cúp máy vội và chỉ kịp nói một câu: Chị đưa Hậu đi khám giùm em, em sẽ lo kinh phí và sẽ mang lên cho chị sáng mai. Cúp máy mà tim đập thình thịch :((

    Trả lờiXóa
  2. cầu mong cho bé hậu vượt qua cơn hoạn nạn này

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mọi điều tốt lành và bình an cho bé Hậu.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mọi điều bình an cho bé Hậu ..

    Trả lờiXóa
  5. Chiều mai, ngày 3/7 đúng vào lúc 14 giờ một số anh chị em VTNA sẽ đến thăm gia đình em Hậu. Mong một phép màu sẽ đến với em. Mong lắm!

    Trả lờiXóa
  6. sẽ có phép màu em gái à, hãy tin như thế

    Trả lờiXóa
  7. Chị cũng góp vào một lời nguyện cầu cùng các bạn: Mong em ấy được khỏe mạnh và bình an.

    Trả lờiXóa
  8. E gửi cho be dum chi 2tram ngan nhe. Tks e va mong be manh khoe.

    Trả lờiXóa
  9. Bé Diên.....giúp mẹ Hậu ..được nhiều phước nhé !.....mong bình an cho bé !

    Trả lờiXóa
  10. Mời MD ăn sáng ngày Chủ Nhật 1 tô bún mộc nhen



    Xong rồi ăn chơi 1 miếng bánh Huế cho đỡ nhớ quê hen

    Trả lờiXóa