Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

Ghét chính bản thân mình:(

25 nhận xét:

  1. Ghét gì ghét cũng lo đi ngủ đi, 12h rồi kìa cưng. Chị đi ngủ trước nha. Em cũng ngủ ngon nha. Ngày mai sẽ bắt đầu 1 ngày mới tốt lành và bình an cho em.

    Trả lờiXóa
  2. Chị không được quyền ghét chị Diên dễ thương :-)

    Trả lờiXóa
  3. Chị thì yêu cái bản thân ấy quá.
    Ngủ ngon nhé nhỏ.

    Trả lờiXóa
  4. Wynh già phụ ghét nà... Thấy ghét, hứ!
    :))

    Trả lờiXóa
  5. thoi e ghet c thuong hen. Hugs. Ngay an vui nha e.

    Trả lờiXóa
  6. Phải từ bi với thân mình chớ! Vui nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Zị cũng dc, tai D co nhieu nguoi thuong roi! :-)

    Trả lờiXóa
  8. Chừng nào ghét chị H thì nhớ nói :))

    Trả lờiXóa
  9. có bệnh mà dấu lâu ghê...hihi

    Trả lờiXóa
  10. Tính qua còm câu này... há há :)))))

    Trả lờiXóa
  11. Bệnh tự kỷ khó chữa lắm nha Diên :))))))))))

    Trả lờiXóa
  12. sao dzạ? tui thấy bản thân pà đáng yêu mừh

    Trả lờiXóa
  13. Vậy đừng trách sao người ta ghét mình...há há.

    Trả lờiXóa
  14. Ậy ! Sao lại thế . Ai cũng quý em hết mà .

    Nhiều người còn thích nữa cơ , em tự " hắt hủi " vậy , thế nào mọi người cũng phản đối đấy

    Trả lờiXóa
  15. " Mình không thương thân mình thì làm sao biết thương thân người khác " . Ngày xưa chị nghe ông bà mình nói vậy đó . Em nghĩ sao ???

    Trả lờiXóa
  16. Tai vi tat ca tinh thuong, Em Dien da danh cho moi nguoi het roi :))))))

    Trả lờiXóa
  17. Chả sao cả, vì để phần yêu thương ấy cho người khác em hén…..: ))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  18. Sao the...ai choc em ma lai tu ghet minh...noi di chi xu hen giup em...hahaha.

    Trả lờiXóa