Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2011

Vừa đi qua bé Minh về. Cậu bé trong bài viết: http://tuoithotoi.multiply.com/journal/item/300. Cầm kết quả trên tay mà buồn rười rượi. Vẫn còn nhiều hy vọng, ngày mai sẽ đi tìm bác sỹ quen để một lần nữa xác định lại kết quả cuối cùng( Anh chị em nào có quen biết BS chuyên khoa mắt thì cho MD biết với nhé). Cầu mong mọi điều tốt đẹp, cầu mong ở Minh đôi mắt sáng. Sẽ tổng kết đợt phẫu thuật đầu tiên và đưa kết quả xét nghiệm, chụp phim lên chia sẻ với cả nhà vào ngày gần nhất có thể. Mong may mắn sẽ đến với Minh và gia đình. Mong cả nhà có một cuối tuần ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

4 nhận xét:

  1. Đợt phẫu thuật đầu tiên - lấy vết đục ở mắt phải đã thành công cho Minh. Hiện mắt Minh không còn thấy vết đục ở con ngươi bên phải, nhưng mắt phải vẫn không thể nhìn thấy. BS bảo mắt trái em không chữa trị được nữa và có nguy cơ mờ dần :((.

    Ngày mai, MD sẽ cầm kết quả chụp phim và xét nghiệm tới tìm các bác sĩ chuyên khoa, quen biết để hỏi kỹ hơn và cố gắng thuyết phục xem có làm được gì khác cho Minh. Hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc bé minh gặp may mắn ...Mong cuộc đời có điều kỳ diệu ...như đã có bao nhiêu tấm lòng MD nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  3. Chuc be Minh gap may man, moi chuyen nhu y nha!

    Trả lờiXóa
  4. @Chị Gió, chị Moon: Mong là vậy, may mắn sẽ đến với M chị hén. Hug!

    Trả lờiXóa