Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

Hôm qua 15/03, Mỹ Diên, Anh Chinh và em Long đã đến chỗ Bé Minh ở trọ để hỏi thăm sức khỏe, tình hình bệnh tật và gởi tới em chút hiện kim để làm kinh phí ban đầu cho những ngày xa quê vào SG chữa trị. Em Minh sẽ nhập viện vào sáng thứ 2 ngày 21/03 và sau đó một ngày em sẽ được mổ mắt theo yêu cầu của BV mắt Tp. Hồ Chí Minh. Mong mọi điều may mắn nhất sẽ đến với em cùng gia đình. Mong sẽ có nhiều tấm lòng cùng hướng tới và chia sẻ với gia đình Minh. Link bài viết về em: http://tuoithotoi.multiply.com/journal/item/300/300

6 nhận xét:

  1. Tình hình bệnh tật của em:

    Vào lúc 6 tuổi em bị viêm màng não mũ
    Mắt phải của Minh bị đục thủy tinh thể trung tâm và em hoàn toàn hông nhìn thấy
    Mắt trái cũng bị mờ dần sau đó, và tới hôm nay gần như em không còn nhìn thấy rõ.

    Trả lờiXóa
  2. Em Minh và Ba em ấy đã vào và ở trọ cùng với người cháu tại 27 Mai Hac De, Phường 15, quận 8. Tối qua, 15/03 MD đã đến thăm và có vài tấm hình em, xinh chia sẻ với cả nhà:

    Trả lờiXóa
  3. Đã gọi được cho Loan chưa vậy em?

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn chị, em đã gọi nhưng chị Loan cần những giấy tờ về gia đình và có chữ ký của phường xã ngoài quê nên chưa biết thế nào.
    Em gọi cho ba Bé Minh để kêu ngoài đó gởi vào chị à. Lúc đi gấp quá nên không mang gì theo.
    Trước mắt vẫn đang đi vận động nguồn kinh phí đủ để thứ 3 này em Minh mổ theo quyết định của BV mắt. Hy vọng là mọi việc được tốt đẹp. :)

    Trả lờiXóa
  5. Diên em, chị sẽ gửi thêm một số phone nữa của một người làm từ thiện để xem xin dùm cho bé Minh nhé! Chị nhắn tin cho em, em gọi liền cho chị Phương Loan nhé! Cũng tên Loan nhưng là người khác... em gọi gấp cho chị ấy đi nhé! Chị vừa phone nói chuyện với chị PL rùi.

    Trả lờiXóa
  6. Sáng thứ 3 ngày 22/3 Minh sẽ chính thức mổ mắt tại BV mắt Tp. HCM và một mạnh thường quân ở xa đã lo kinh phí mổ mắt cho Minh với số tiền là 500 USD. Nếu sau đợt mổ mắt này mà kinh phí các mạnh thường quân dành cho Minh còn dư thì em sẽ gởi cho gia đình Minh để trả hết phần nợ mà gia đình mượn để lo cho Minh trong lúc chữa trị tại Đà Nẵng. Hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất đến với Minh và gia đình!

    Trả lờiXóa