Thứ Sáu, 6 tháng 8, 2010

Bỗng dưng sợ...

53 nhận xét:

  1. Sợ gì vậy nhỏ? Sợ anh hàng xóm của anh hàng xóm hả?

    Trả lờiXóa
  2. Bỗng dưng sợ anh thay đổi... Nhưng chị khuyên chẳng phải sợ làm gì, cài số ze cho nóa luôn :)

    Trả lờiXóa
  3. Sợ chính bản thân mình.... ke ke

    Trả lờiXóa
  4. sợ anh đep chai dzê hả em? Dzê lại đi, kêu Ngáo và Khúc dzê thêm phụ em. haha......

    Trả lờiXóa
  5. Mắc chi sợ dzị hè.... cài số ze nha chị. G9 chị nè!

    Trả lờiXóa
  6. chị này nghĩ ngay chuyện tình cảm, như chuyện chị ấy đang trải hả ta? haha.......

    Trả lờiXóa
  7. Em dzê anh đẹp chai thì cóa... he he

    Trả lờiXóa
  8. Hôm nay chị đang buồn nên chị tha cho em nha Moon :))

    Trả lờiXóa
  9. Hú hồn, cũng may là chị buồn... Ngủ sớm đi chị ơi!

    Trả lờiXóa
  10. trời quơi, em hít hồn hết vía nha. Mình ở lành là thế. haha...........

    Trả lờiXóa
  11. Pà này nha, tui hổng có ăn thịt dê nên tui hổng có máu dê!

    Trả lờiXóa
  12. há há... ai biết, kg ăn cũng biết dzê mà.
    G9 pà nhoa, quậy mai coan Diên nó rượt mệt tui với pà.

    Trả lờiXóa
  13. Sợ thì để meo nằm cạnh nhé ! meo sẽ canh .... ! hichic

    Trả lờiXóa
  14. Lòng đầy lo lắng khi nó nghe bà chị dâu làm trong bệnh viện về kể trong khoa của chỉ năm nay có quá chời người phát hiện bị ung thư zú. Bụng bảo dzạ là chắc cũng nên khi khám thử coi sao. Mang chuyện đó kể cho chàng nghe, nghe xong chàng mĩm cười kéo nó vào lòng vuốt tóc nó rồi âu ím bảo "Đừng lo xa quá cưng àh, để bị ung thư zú thì điều kiện đầu tiên là phải có ..... zú cái đã"

    Cái notes này hổng phải tui nghỉ ra á, muổn chỉu nộn kiếm nhỏ Chụt siu way nha hehehehe. Tại thấy có ngừ sợ post lên đọc cho dzui đỡ sợ á.

    Trả lờiXóa
  15. Thức dậy có thấy Meo đâu.... vậy mà nói là để Meo canh.... canh nhà kế bên goy.... he he

    Trả lờiXóa
  16. Cái CM nì của anh D hay nà.... đọc xong hết sợ mà Bổng dưng muốn.... hi hi

    Trả lờiXóa
  17. Dạ hình như ma sợ con đó chú à.....

    Trả lờiXóa
  18. Những người có máu dê thường không ăn thịt Dê.... hê hê

    Trả lờiXóa
  19. Dạ nhận liền sau khi anh Mes 10 phút. Vậy là anh chưa đọc Mes của em trả lời.... vào đọc mau thôi anh ơi.... hí hí

    Trả lờiXóa
  20. doc xong la di choi co gi goi sau nha

    Trả lờiXóa
  21. Chuc thuong lo binh an, kinh goi loi tham GD chau Hau bibi

    Trả lờiXóa
  22. Đi chơi đâu cho em theo dzới... cuối tuần tung tăng thật thoải mái anh nhá!

    Trả lờiXóa
  23. Dạ, cảm ơn anh. Em sẽ chuyển cả tình lẫn tài tới cho gia đình Hậu nha anh. Đi chơi nhớ dzìa sớm, dzìa trể coi chừng sợ....

    Trả lờiXóa
  24. Đâu có thấy cái mesages nào đâu MD.

    Trả lờiXóa
  25. Trong cái Mes của anh gởi hồi tối á. Em Còm bên dưới luôn á...

    Trả lờiXóa
  26. Nhận được MTCN rồi đúng không MD? #9660956570

    Trả lờiXóa
  27. Dạ rồi anh, đã lưu lại và chờ trời sáng để đi nhận.... hi hi

    Trả lờiXóa
  28. - (Những) người khác hiểu lầm / (cố tình) hiểu xấu việc mình làm ?
    - Vắng dần đi những người cùng chung chí hướng ?
    - Người cần giúp đỡ ngàng càng nhiều hơn, rất lớn hơn những gì mình có thể hỗ trợ họ ?
    - Mình chỉ là 1 cánh én, không thể làm nên mùa xuân ?
    - Một khi mình vì lý do cá nhân không thể tiếp tục, ai sẽ giúp mình đảm đương ?

    Nếu đúng vậy thì TTT hãy bền lòng. Không có gì phải sợ !

    Trả lờiXóa
  29. có người nói mình dzìa sớm , mà dzìa chẳng thấy ai, thâu đi ngủ bye bye.
    nighty nine alls...

    Trả lờiXóa
  30. bỗng dưng muốn yêu.. hehhhe... đừng sợ nhỏ ơi!

    Trả lờiXóa
  31. Lấy chồng cái hết sợ em à.

    Trả lờiXóa
  32. haha... nghe câu này là MD khoái lắm nè vì hết sợ á.

    Trả lờiXóa
  33. Bị nhéo tai hôm bữa mà không sợ àh ... Nhéo tiếp đi MD coi có sợ không ..hihihi

    Trả lờiXóa
  34. chắc sợ em trai chứ gì hihihi

    Trả lờiXóa
  35. chắc là anh hieuhihuc nói đúng gòi (-:

    Trả lờiXóa
  36. sợ nhất là cái dấu ba chấm đó đó MD! (-:

    Trả lờiXóa
  37. Những điều trên có chi đâu phải sợ Tim hè. Làm trong khả năng cho phép, đúng với những gì mình nghĩ, mình làm. Cuộc sống có nhiều cách nhìn mừ, muốn méo xíu thì nghiên qua, nghiên lại là thành méo xẹo... muốn đẹp thì nhìn thẳng sẽ thấy đẹp thôi... Cuối tuần rồi, vui nhiều Tim nhá!

    Trả lờiXóa
  38. Hông có kêu anh dzìa sớm à nha. Nói là lái xe thì đừng có men bia nhiều thôi à nha. Nhưng giờ thấy về ngủ khì là an tâm rùi. Cuối tuần vui anh nhé!

    Trả lờiXóa
  39. Lấy chồng có cái sợ của lấy chồng chị ới ời ơi!
    Ở vậy cho hén lành.... hi hi

    Trả lờiXóa
  40. Em cũng sợ cái dấu .... này đó anh.

    Trả lờiXóa
  41. okkie sorry nha mới dzìa.chúc em luôn an lành.

    Trả lờiXóa