Thứ Ba, 11 tháng 5, 2010

Không còn la em mỗi ngày, không còn thức canh cửa mỗi khi em về khuya, không còn cằn nhằn vì những cuộc điện thoại hay thấy em đi với những người bạn mà chị xem là "không tốt". Cả ngày nay bồn chồn, lo lắng... Mở tủ lạnh thấy những bịch sữa chị mua mà em chưa kịp uống, tự dưng thoáng nghe tim mình đau nhói. Bưng chén cơm chưa kịp đưa vào miệng tự dưng nước mắt muốn rơi vì không biết giờ này em đã ăn gì chưa? Thà chị vất vả một tí nhưng em của chị được đầy đủ như mọi người thì chị sẽ làm tất cả. Nhiều người sẽ nghĩ sai khi thấy chị thay đổi như vậy, nhưng có ai biết được tại sao? Kể cả em, đúng không? Ngay lúc này đây, chỉ mong em luôn bình yên và sớm tìm ra cho mình một hướng đi tốt. Thời gian em lánh xa SG hy vọng em sẽ hiểu và nhận ra những gì em phải làm. Mong em sức khỏe, và hãy tự lo cho mình C nhé!

20 nhận xét:

  1. Sẽ qua cả thôi, những lo lắng ấy, em ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Co gang len nhe ban.!..C se hieu va nhat dinh yeu thuong ban ma-Mot Nguoi Chi Tot va Yeu em

    Trả lờiXóa
  3. Ko đọc note thì thôi, đọc tự nhiên khó chịu.

    Trả lờiXóa
  4. Anh em nhu the tay chan ma. Chi yeu thuong em nhu vay moi la chi :) hanh dien ve ban Dien wo*' :)

    Trả lờiXóa
  5. Ai mà là đứa em đó thì phải hạnh phúc về điều đó chứ, có một người chị như vậy còn muốn gì nữa ...

    Trả lờiXóa
  6. Có chi đâu phải hãnh diện, bình thường "như koan cá Hường" thôi mà. Đang buồn như con chuồn chuồn, và thèm đi Vũng Tàu vào cuối tuần, đi hông?

    Trả lờiXóa
  7. Vì có rồi nên muốn cái khác. Cuộc sống có nhiều cái để muốn lắm, em à!

    Trả lờiXóa
  8. Ko cần, chỉ cần tình yêu thương của một người chị như thế mà còn oán trách gì, em thấy nó trẻ con quá. Không cần biết là đã có chuyện gì xãy ra, nhưng với tình cảm như thế đáng lẽ em nó phải quay về rồi chứ

    Trả lờiXóa
  9. Chị cũng muốn C về quê một thời gian cho nó giản đám bạn ở đây được ngày nào hay ngày đó. Có thể về ngoài đó nó sẽ tịnh tâm và biết được mình cần làm gì em à. Nhưng lo là một mình nó về đó có chuyện gì không? Vì xưa giờ chưa rơi vào hoàn cảnh này lần nào. Mong là mọi thứ đều bình yên!

    Trả lờiXóa
  10. O Saigon cai gi cung can tien ma C con xoay so duoc... ve ngoai mi`nh, chac la khong "ke.t" den noi khong xoay so duoc dau em. Nhe nhang mot chut, thu doi mat theo doi xem sao cai da, dung qua lo lang nhen :) ngu 1 giac ngoan di nao!!!

    Trả lờiXóa
  11. E không biết nói gì nữa. hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Nhưng mà chị ơi. mỗi người có suy nghĩ riêng, không phải là C không nhận ra được tình yêu thương lo lắng của chị đâu...

    Trả lờiXóa
  12. Dừng quá lo lắng nhỏ à, em nó lớn rồi, sẽ biết tự chăm sóc cho bản thân mà, rồi em nó sẽ trưởng thành hơn qua những lần như thế. Em nên mừng cho em nó, vì nếu không là bây giờ thì sau này cũng vậy thôi, đời ai không một lần vấp ngã. Giữ sức khỏe nha em.
    Còn lo nấu cơn cho người ta ăn nữa kìa.

    Trả lờiXóa
  13. Đừng quá lo lắng nhỏ à, em nó lớn rồi, sẽ biết tự chăm sóc cho bản thân mà, rồi em nó sẽ trưởng thành hơn qua những lần như thế. Em nên mừng cho em nó, vì nếu không là bây giờ thì sau này cũng vậy thôi, đời ai không một lần vấp ngã.
    Giữ sức khỏe nha em.
    Còn lo nấu cơn cho người ta ăn nữa kìa.

    Trả lờiXóa
  14. Ra vũng tàu kiếm hải tặc hả nhỏ?

    Trả lờiXóa
  15. Sao ko nói là "Khét rồi đó!" cho rồi. Hé!hé!

    Trả lờiXóa