Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2010

Note cuối cùng cho năm cũ: 10 năm đón Tết Sài Gòn nhưng đây là lần đầu tiên mọi thứ đều một mình. Những ngày cuối năm một mình long nhong ngoài đường, một mình tự chạy xe tới nhà anh chị, cậu mợ, một mình dọn dẹp, một mình làm mọi thứ... Lần đầu tiên ngủ một mình từ 30 đến mồng 6. Lần đầu tiên không đi đón giao thừa, xem pháo bông. Lần đầu tiên tự cúng giao thừa. Lần đầu tiên có những ngày cuối năm không được vui vẻ vì những chuyện không đâu. Lần đầu tiên biết nghỉ tới một người "nằm ngoài suy nghỉ...."

6 nhận xét:

  1. Năm mới đến rùi vui vẻ để lấy Hên suốt năm nhen… mình cũng đón Tết 1 mình ko có bạn bè xung quanh, nhưng vui chung với mọi người bên VN cho năm sau vui vẻ suốt năm D ơi…. Chúc D năm mới vạn sự như y, hạnh phúc & vui vẻ nhen

    Trả lờiXóa
  2. mọi thứ đều hoan hỉ! :D

    CUNG CHÚC TÂN XUÂN!

    Trả lờiXóa
  3. Năm mới luôn vui khỏe mọi điều như ý nhé !

    Trả lờiXóa
  4. Cái sự nhiều mình đôi khi bắt đầu từ cái sự một mình đó, hihi.

    Trả lờiXóa
  5. Nhiều cái "lần đầu" dữ hén! Chắc là do "lần đầu" uống café muối ;-)

    Trả lờiXóa
  6. Note cuối cùng cho năm cũ, cũng mong là note cuối cùng
    của sự "một mình" em hé! Sẽ không còn cái Tết nào như
    thế nữa, mà chỉ luôn luôn là 2 mình, rồi 3 mình, 4 mình (-:

    Trả lờiXóa