Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Cái gì đã cũ là cũ. Có cố đánh bóng cũng không thể mới. Cái gì đã qua là qua. Có quay trở lại cũng chẳng như xưa. Cái gì đã vỡ là vỡ. Có hàn gắn lại cũng chỉ còn vết nứt. Cái gì đã đứt là đứt. Có ráng nối lại cũng tồn tại chẳng dài lâu. Cái gì đã đi là đi. Có kéo nó về, cũng chẳng còn là của mình nữa đâu. Cái gì phải quên là quên. Có nhớ nhung mãi cũng chỉ là hoài niệm. .... LỊCH SỬ ĐÃ SANG TRANG ... * Bắt đầu ngày mai : AN với chỗ mình ở ... VUI với việc mình làm. Chúc cả nhà cuối tuần bình an nè!

19 nhận xét:

  1. Có đọc cái này mỗi lần lên giường không? Lẩm bẩm khoảng bao lần thì ngủ ngon hả bạn?

    Trả lờiXóa
  2. Bây giờ mới đọc nên chưa biết sẽ đọc mấy lần thì ngủ, bắt đầu tối nay thử nghiệm :)

    Trả lờiXóa
  3. Chị cũng vậy, thật bình an chị nhé! Hug!

    Trả lờiXóa
  4. Thiếu tá dề nghị thêm vào danh sách của bạn những "ưu tư" sau, cho nó có vẻ đại chúng.

    01. Lạm phát - rồi sẽ qua
    02. Giá cả tăng - mình sẽ tiết kiệm đi
    03. Trường sa - Hoàng sa - Trường xa - hoàng cũng xa xa
    04. Con vợ thằng hàng xóm - ôi giời văn mình, vợ người, cũng thế cả thôi
    05. Chính trị - kệ bố chúng nó, mình chỉ có ít thời gian, hơi đâu quan tâm

    .............

    Danh sách còn có thể dài hơn, để cho đứa nào nhiều ưu tư, đọc méo mợ miệng đi rồi sẽ ngủ ngon ngủ ngon, bởi khi ngủ ngon thì nó khắc hiểu, ngủ là một hoạt động cần thiết của cơ thể. H ehe

    Trả lờiXóa
  5. Chúc cuối tuần vui vẻ và bình an.

    Trả lờiXóa
  6. Rồi, cảm ơn những "ưu tư" của thiếu tá, sẽ lưu lại đây cho những ai "ưu tư" giống dzị thì đọc nóa trước khi ngủ :))

    Trả lờiXóa
  7. Chị cũng vậy, thật nhiều an vui chị nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Rất ngưỡng mộôôôôôôôôô.... em nha. Cho ôm 1 cái thắm thiết coi. Hihihihi

    Trả lờiXóa
  9. Chị iu luôn an vui nhé :) hugggggggggggg

    Trả lờiXóa
  10. chị cũng quyết tâm giúng Diên! ôm phát! ;))

    Trả lờiXóa
  11. Ừ, cứ nhìn thẳng phía trước hén bây.
    :D

    Trả lờiXóa
  12. Bé iu cũng vậy nhé! Hugggggggggggggggg!

    Trả lờiXóa
  13. Ôm lại phát cho ngạt thở chơi nà. :)

    Trả lờiXóa
  14. Đôi khi cũng phải liếc liếc qua 2 bên xem có chị Việt song hành hông chớ :))

    Trả lờiXóa
  15. Cai gi cua minh se la cua minh.Ai co gianh giat cuoi cung cung thuoc ve minh. Hehe..

    Trả lờiXóa
  16. He he, cái gì của mình thì là của mình nhưng có ai giật mà không giật là thì thành của người khác :)))

    Trả lờiXóa
  17. Tuần mới nhiều niềm vui nhé em!

    Trả lờiXóa