Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Tin vui muốn chia sẻ: Tình hình là nhóm bạn anh Luật Sư Hoàng đã nhận tài trợ toàn bộ chi phí tiền học cho 3 em, em của Tùng ( cậu bé 20 tuổi bị mất Cha, phải chăm lo cho mẹ nằm một chỗ, lo cho 3 đứa em ăn học tại vùng quê Điện Bàn - Quảng Nam) tới hết cấp 3. Một tin vui cho VTNA, cho gia đình Tùng và cho những ai quan tâm tới hoàn cảnh này. Mong em Tùng thật nhiều nghị lực và sức khỏe để làm trụ cột vững chắc cho gia đình bé nhỏ trước những khó khăn mà gia đình em đang gặp phải. Mong các em của Tùng học thật giỏi để đáp lại những tình cảm mà anh chị em và bạn bè gần xa dành cho các em. Mong lắm!

12 nhận xét:

  1. Mới sáng nghe được tin vui thế này thì không còn gì bằng chị nhỉ! Cảm phục những tấm lòng vàng :)

    Trả lờiXóa
  2. Vui, cám ơn những tấm lòng thơm thảo !

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn nhóm bạn anh Hoàng. Vui thật là vui!

    Trả lờiXóa
  4. Đời vẫn còn dễ thương khi những tấm lòng vàng vẫn còn hiện diện chung quanh chúng ta.

    Trả lờiXóa
  5. Tin rất vui. Quả là còn rất nhiều tấm lòng quanh ta. Hy vọng em ấy sẽ đạt đến mơ ước.

    Trả lờiXóa
  6. ai cha ...tin quá tốt...thật cảm động

    Trả lờiXóa
  7. Thật là một tin vui. Cám ơn nhóm bạn của Luật sư Hoàng...
    " Mong em Tùng thật nhiều nghị lực và sức khỏe để làm trụ cột vững chắc cho gia đình bé nhỏ trước những khó khăn mà gia đình em đang gặp phải. Mong các em của Tùng học thật giỏi để đáp lại những tình cảm mà anh chị em và bạn bè gần xa dành cho các em. Mong lắm!" Mượn lại câu này của người đẹp Mỹ Diên.

    Trả lờiXóa
  8. Mung cho anh em cua Tu`ng that cam kich tam long vang cua anh Hoa`ng va nhon Luat su, em oi,,anh Hoang Luat su o Vn hay o My? o day cung co nhung nguoi luat su..ten Hoang, ma chi muon biet co' phai khong? de co gi den Vn ung ho..hi,hi,hi du` chang co thua kien gi het'...

    Trả lờiXóa