Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Hạnh phúc là biết mình thực sự cần cái gì và có được cái mình cần. Những cái bạn thực sự cần và bạn đang có có thể là những điều rất giản dị xung quanh bạn: một sớm mai thức dậy bạn thấy khỏe mạnh không đau yếu và ngắm một bông hoa nở bên cửa sổ, bạn ăn một bữa ăn ngon và đầm ấm với những người thân, bạn uống một tách trà nóng với một người bạn tri kỷ để cùng nhau hàn huyên, tâm sự...Một thân thể không đau, một tinh thần không loạn, hạnh phúc đích thực của con người chỉ có bấy nhiêu thôi...Mong tất cả anh chị em và bạn bè luôn là những người hạnh phúc!

14 nhận xét:

  1. Dạo này có chiện chi mà...triết dzữ hè? :)

    Trả lờiXóa
  2. hạnh phúc nhất là thấy Diên cười đó :)

    Trả lờiXóa
  3. Hạnh phúc là biết chấp nhận những gì hiện có.
    Hạnh phúc của lão tử là mỗi ngày nhận được thư của các Bạn.

    Trả lờiXóa
  4. Mong em luôn mãi hạnh phúc nhé HUGGGG

    Trả lờiXóa
  5. Có được cái mình cần thì hạnh phúc nhất rồi, ráng cần ít ít như những gì em Diên đang nhắn gửi thôi, để thấy mình luôn hạnh phúc :)

    Trả lờiXóa
  6. Hạnh phúc với những gì mình đang có, Diên nhỉ.
    :-P

    Trả lờiXóa
  7. thế em đã hạnh phúc đến đâu rồi?

    Trả lờiXóa
  8. Bống luôn thấy mình hạnh phúc . Hiiiii

    Trả lờiXóa
  9. Vậy là chị đang rất hạnh phúc.
    Mong mọi người luôn có những hạnh phúc thật gần.

    Trả lờiXóa
  10. Hạnh phúc là có ai đó uống hai li rồi về cho mình đi ngủ . Hi hi hi

    Trả lờiXóa
  11. Và em cũng là một người hạnh phúc nữa.. :)

    Trả lờiXóa