Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

Thả tự do cho Lê Văn Luyện...................từ độ cao 1000m :D

41 nhận xét:

  1. Ha ha, phẻ hông bạn tui, SG cafe đê :))))))))))

    Trả lờiXóa
  2. Ha ha, giao lại cho em Ghét nà :))))

    Trả lờiXóa
  3. Nhỏ nì hén chơi mình :)))))))))))))

    Trả lờiXóa
  4. tui mà biết thèng luyện được thả tự do ở đâu, nơi nào thì tui là người cho nó xuống địa ngục đầu tiên í.

    Trả lờiXóa
  5. @Nhóc: 1, 2, 3... ta cùng thả :))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  6. Thôi pà, tui hông muốn vài tháng sau tui giăng thêm cái note tương tự mà tên khác đâu nha :)))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  7. Để đổi đời ,nó dã tâm lấy đi đời người khác . Thả nó cho cá sấu ăn còn không xứng đáng .

    Trả lờiXóa
  8. tui giết kẻ ác mừ...hông chừng lúc đó pà viết Note tên Anh Hùng Bùi Vũ Yến đã anh dũng hy sinh tiêu diệt kẻ ác ó. há há

    Trả lờiXóa
  9. Hix, tại iem ấy chưa đủ tuổi vị thành niên nên suy nghĩ chưa tới, thả tự do cho người ta ở độ cao dzị được rồi mà chị :))))

    Trả lờiXóa
  10. Nó khai tại CA là : Rất bình thản khi xuống tay chỉ vì nó ao ước muốn đổi đời " .

    Trả lờiXóa
  11. Mất công tốn máy bay chở lên độ cao đó thả. Mỗi ngày chỉ cần lấy đi một bộ phận trên cơ thể của hắn là được:)))

    Trả lờiXóa
  12. Nó làm gì mà làm chuyện đó được một mình nhỉ . Phải tìm cho ra hết đồng bọn rồi đem tùng xẻo

    Trả lờiXóa



  13.  
     

    Meo chúc ngày cuối tuần vui nà !

    Ôi sao mà dễ dãi thế ! lại còn đòi thả....cơ à ? hichic

    Trả lờiXóa
  14. Chi nói phải quá, thả nó ...cho cá sấu ấy

    Trả lờiXóa
  15. Thằng nầy có 15 tuổi thì cũng phải tử hình .Đồ chó sói !

    Trả lờiXóa
  16. Khoảng thời gian "tự do" đó chưa kịp đáp đã đứng tim gòi héng :))

    Trả lờiXóa
  17. Bà này xử giống Từ Hi thái hậu quá nha :))

    Trả lờiXóa
  18. Mới đọc tưởng thèng Luyện được thả tự do... Pà tính zô chửi đổng cho sướng miệng :))))

    Trả lờiXóa
  19. Bản ánh dành cho nó nhẹ quá... cho nó rơi từ độ cao 1000m được đó D...

    Trả lờiXóa
  20. Sao kỳ quá:
    Tên Luyện giết người, chúng ta giết nó, có phải theo tam đoạn luận:
    "Chúng ta cũng .... giết người" hahaha

    Trả lờiXóa
  21. bắn một phát là xong, tốn tiền xăng chở lên cao thế em

    Trả lờiXóa
  22. Thả cho sấu hoang dã Phi châu chai sống nó !! cái thằng nhóc dã man !!

    Trả lờiXóa
  23. Ha ha ha . Các hình phạt " đáng nể " nhất xưa nay của nhân loại toàn do phụ nữ nghĩ ra .

    Trả lờiXóa