Thứ Sáu, 28 tháng 1, 2011

Bỗng dưng muốn buông ... :(

31 nhận xét:

  1. Bịn lại đi ,buông người ta chụp mất à ! : P

    Trả lờiXóa
  2. buông cái này thả cái trước hả em?

    Trả lờiXóa
  3. Mệt mỏi rồi sao em?cố lên! hugs

    Trả lờiXóa
  4. Nhớ buông cái đáng buông nghen MD

    Trả lờiXóa
  5. đứng có buông, buông là có người khác vớt á.

    Trả lờiXóa
  6. "Buông ai? Buông cái gì ?..."This is the question !

    Trả lờiXóa
  7. Buông hết những điều không vui, những cái không hay, những gì không đẹp
    để đón mừng một năm mới thật hạnh phúc, như ý em nha!

    Trả lờiXóa
  8. Ôm chị cái là chị buông liền, hehe...

    Trả lờiXóa
  9. Nếu mình buông mà có người chụp thì mừng cho cái mình buôn chứ ông anh hè :)

    Trả lờiXóa
  10. Hông bắt chước nha, buông xong rồi chạy qua chị mới thấy chị đã buông :-P

    Trả lờiXóa
  11. Buông hết trong năm nay, năm sau xây dựng lại cho hoành tráng :)

    Trả lờiXóa
  12. Cảm ơn chị, sẽ cố hết sức mình. Chị cũng vậy nhé!

    Trả lờiXóa
  13. Quyết định buông thì không có sự so sánh hơn hay thiệt nữa. Buông để biết mình đã từng có cái gì đó để buông thôi :-P

    Trả lờiXóa
  14. Dạ chị, em biết rồi. Cái gì cần giữ cho mình em vẫn giữ khư khư đấy thôi :)

    Trả lờiXóa
  15. Ha ha, nhỏ này nhanh bây:))
    Quyết định buông là buông, ai vớt thì mừng chứ sao :)

    Trả lờiXóa
  16. Cho con buông lần này thôi, hết năm rồi mà :(

    Trả lờiXóa
  17. Hì hì, buông cái không nên giữ Chú à :)

    Trả lờiXóa
  18. Cảm ơn anh, buông cái gì buông nhưng những cái gì là của anh em sẽ giữ lại :)))

    Trả lờiXóa
  19. Cảm ơn chị, em đang cố nè. Hug chị!

    Trả lờiXóa
  20. Chị nè...
    Tháo cái nhẫn vàng hay sợi dây chiên, ý quên, Dây chuyền vàng rồi ...Buông cho rơi đi Chị
    hé hé hé....

    Trả lờiXóa
  21. Vấn đề là hẻm bị hôi nách mới buông cơ.....

    Trả lờiXóa
  22. Tháo ra và buông nóa hả BH, vậy em ở dưới em vớt rồi mang lên đưa D nha :))

    Trả lờiXóa
  23. buông gì vậy em? ai chọc thế?

    Trả lờiXóa
  24. MD. mà buông thì chú sẽ vớt mất đấy! hhh!
    Thân chúc cháu một mùa Xuân mới tràn đầy ý nghĩa và hết sức "hoa lá cành"
    Chú Luân

    Trả lờiXóa
  25. BH nghi nghi là Chị tính buông cái mà Chị Gái chuẩn bị....ị ị ị ị ị ị..........

    Trả lờiXóa
  26. 1 câu có vỏn vẹn 4 chữ, mà hết 2 từ mơ hồ và không xác định rồi =))

    Bỗng dưng: ý nói cái ý nghĩ nào đó nó chợt đến thôi, chợt đến như bỗng dưng thì cũng chợt tan biến như sự gợn sóng trên mặt hồ

    Muốn: chỉ là muốn thôi chứ không phải là "phải" hay "nhất quyết", "quán triệt" =)) muốn thì còn nhiều điều kiện lắm, ví dụ như mình muốn mà người ta hong muốn, hay là mình muốn vào lúc bỗng dưng nhưng 1 tẹo sau có 1 bàn tay đã ăn kẹo còn dính lại tý đường, thò ra cho mình mút mút thì mình bỗng dưng hết muốn =)) túm lại là chỉ muốn thôi thì còn phia =))

    À, thì ra chỉ là một câu note vu vơ như ong bướm lẵng lơ =)) háhá

    Huề tiền, về nhà ngủ :)

    Trả lờiXóa