Thứ Năm, 16 tháng 12, 2010

Danh sách chuyến đi phát quà cho các bác xích lô vô gia cư lúc 22 giờ 30 ngày 18/12 của VTNA xin được phép chốt lại. Các anh chị em đã đăng ký trong chuyến đi vui lòng tập trung tại nhà Mỹ Diên số 958/88 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình. Vì lý do đi khuya nên anh chị em tham gia nhớ mang theo áo gió để giữ sức khỏe. Mong chuyến đi thành công, mong anh chị em thật nhiều sức khỏe và niềm vui. Mong lắm một mùa giáng sinh thật an lành và hạnh phúc! Nội dung chương trình cụ thể tại: http://tuoithotoi.multiply.com/journal/item/281/281

24 nhận xét:

  1. Mình có trong danh sách hông ta? Có ai tình nguyện làm tài xế cho mình hông ta? :)

    Trả lờiXóa
  2. Chắc chắn là có rồi pà chị xinh ới ời ơi!

    Trả lờiXóa
  3. Mình chở ải chở ai? Hay có trai chở mình?

    Trả lờiXóa
  4. Tình hình tới phút này thì chị hông có trai chở mà phải chở trai, dzui hông? :))

    Trả lờiXóa
  5. Phải đích danh tên tuổi tài xế cho nó chắc, chứ khuya là mình chạy xe hông nổi thiệt đó :((

    Trả lờiXóa
  6. ..Chúc nhóm của Em & Em ...an lành, vui vẻ và thành công vào ngày phát quà nhen :-)

    Trả lờiXóa
  7. Chị hông chạy xe mình đâu, chắc chắn mà. Tới đó cho chị tự bắt tài hén, đích danh tài xế lên đây mắc công giang hồ chặt chém, em sợ :((

    Trả lờiXóa
  8. Dạ, cảm ơn anh, chúc anh một mùa giáng sinh thật ấm áp và anh lành anh nhé!

    Trả lờiXóa
  9. Tui hông biết, k có ai chở thì koan D phải chở tui à nha :(

    Trả lờiXóa
  10. Một hạnh phúc lớn cho em, cơ hội lái xe 4 bánh giữa đêm đông và chở người đẹp... ui thích còn gì bằng :))

    Trả lờiXóa
  11. Chỉ cần ôm tài là chở ai cũng được.

    Trả lờiXóa
  12. Thì dọc đường đi fát wà áh , thí ai được thì chở theo luôn cho nó lành , háhá

    Trả lờiXóa
  13. Tình hình âm thịnh dương suy
    Sao tui nghi mình phaỉ cầm taì vi vu nguyên đim quá chời ơiiiiii

    Trả lờiXóa
  14. hihi yên tâm chị yêu chắc chắn sẽ có người ôm cho chị chở hen

    Trả lờiXóa
  15. Mình xin làm "bóng ma" đi theo các Bạn vào đêm này !

    Trả lờiXóa
  16. Hix, con sợ ma lắm đó Chú, đừng hù con nha :((

    Trả lờiXóa
  17. Hiiiiiii Tình hình là cho em đu theo bánh xe chị hen :))))

    Trả lờiXóa
  18. Tình hình là có thêm một tay lái lụa :)

    Trả lờiXóa
  19. Hahahaaa Yah, có j mọi người vừa chạy vừa đẩy em nhen :)))))

    Trả lờiXóa
  20. Ủa, koan D nó tình nguyện chở em rồi mà chị!

    Trả lờiXóa
  21. Sao nhìn sơ toàn thấy " nữ tặc xa lộ " ko dzậy nà ?

    Trả lờiXóa
  22. Đêm đi bụi đã thành công rồi phải không !
    Cực cho em quá !

    Trả lờiXóa