Thứ Năm, 4 tháng 11, 2010

Sau một cuộc tình tôi đang lắng nghe...

53 nhận xét:

  1. lắng nghe người đó nói Em yêu Anh hả Chị? hí hí...

    Trả lờiXóa
  2. Trùi ui, hum ni cho tui lên chức chị... hị hị

    Trả lờiXóa
  3. Em nghe gì không hỡi em...con chim nó hót trên cành cây...Hehe

    Trả lờiXóa
  4. hehe...Yến nghe mấy bạn nói Diên tuổi con Gà, đúng hông?

    Nếu vậy thì lớn hơn Yến rùi, nên mới gọi Chị đó chứ. cái còm hồi nảy xưng tên nhưng sực nhớ là D lớn tuổi hơn nên gọi Chị.

    Hay mình pà với Tui có nó thân mật, hí hí...Giống như Y với Pà Tuộc áh, toàn là bà với tui hông hà.

    Trả lờiXóa
  5. Anh Thiện: kiu con Chim đó xuống đi, coi chừng té gẫy chưng là mệt àh nha! hé hé...

    Trả lờiXóa
  6. Anh nghe gì không hỡi anh... em nghe anh hót hông à, có nghe con chim nào đâu...

    Trả lờiXóa
  7. lắng nghe người ta tính sổ nợ hả chị ? hii

    Trả lờiXóa
  8. Rồi, quyết định tui tui, pà pà đi hén. Ai già biết liền :))

    Trả lờiXóa
  9. Kệ đi Y, bẻ gãy chưng để có cơ hội chăm sóc :)))))))

    Trả lờiXóa
  10. "em co nghe thay anh noi gi ko?..." hihi

    Trả lờiXóa
  11. Cóa, hôm nay nhiều khách quá D ui! ha ha

    Trả lờiXóa
  12. Tui tui pà pà nghe nó tự nhiên mà nó lại đã có miệng nữa, há há...

    Trả lờiXóa
  13. Em nghe Meo nói gì rồi, cảm ơn Meo! he he

    Trả lờiXóa
  14. tuoitho + Anh Thiện: haha...hai ngừ mà hót nữa Em giựt chấu lựu đạn quăng cho nổ banh chành lun đó nha. Sáng giờ Em nhận toàn là lựu đạn không đây nàh.

    Trả lờiXóa
  15. …nghe anh ấy nói nè em

    Này người yêu anh ơi
    Cho anh nồng ấm cuộc đời
    Hoa thơm dưới ánh mặt trời
    Ôi núi mừng vì mây đến rồi.
    Này người yêu người yêu anh hỡi
    Yêu nhau mình đưa nhau tới
    Bước nhẹ và nói trên môi
    Nói cho vừa mình anh nghe thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Koai chừng văng trúng mình nhá pà... ha ha

    Trả lờiXóa
  17. Cái này em sửa lại: Sau một cái còm, em đã lắng nghe.

    Trả lờiXóa
  18. haha....hông. Đứng ở trong bụi quăng ra hà.

    Trả lờiXóa
  19. Tội nghiệp em tui..Yêu xong bị lãng tai bây chừ muốn nghe phải lắng :)))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  20. Ha ha, bị quăng lựu đạn ... ù tai...

    Yêu méc mớ chi lãng tai choy...

    Trả lờiXóa
  21. ...
    Nghe con tim thở than hả em ?
    :)

    Trả lờiXóa
  22. Ờ! Cùng lắm.... ù tai thôi chớ! Hớ hớ

    Trả lờiXóa
  23. Những lời trách móc lẫn nhau hả em…….: ))))))

    Trả lờiXóa
  24. Sau một cuộc tình Diên đang lắng nghe… “thèng” Điên nó chửi… há há

    Trả lờiXóa
  25. Cũng tại anh mà ra những lời trách móc á :))))

    Trả lờiXóa
  26. Chị MH cũng đang lắng nghe, nên hỉu gớm :))

    Trả lờiXóa
  27. Thế còn trong cuộc tình người ta nghe em thôi hả ^^

    Trả lờiXóa
  28. Anh có nghe thây Diên nói gì không ?

    Trả lờiXóa
  29. Có một cuộc tình đã đi qua rồi sao ??? Buồn quá vậy .

    Trả lờiXóa
  30. Sau một cuộc tình Diên đang lắng nghe… “thèng” Điên nó chửi….....MH á......: ))))))

    Trả lờiXóa
  31. Đâu phải tại anh cũng đâu phải tại em. Tại trời xui khiến mình quen……….MH……….: )))))))))))

    Trả lờiXóa
  32. Lời nói của "Kẻ điên" đôi lúc rất thật tình :)

    "Nếu lỡ chúng mình hai đứa xa nhau, làm sao D sống khi vắng Điên rồi"... (trăm sự cũng tại MH mà... há há)

    Trả lờiXóa
  33. Nghe xong chưa bạn tui?! Lẹ lẹ còn yêu tiếp nữa chứ
    Hihihi

    Trả lờiXóa
  34. Lau qua ko hoi tham chi! ngu ngon nha chi

    Trả lờiXóa
  35. Em lắng nghe thui,có anh nào lắng nghe đâu mừ nghe chị iu hè... hì hì

    Trả lờiXóa
  36. Hì hì, có đến thì có đi, có qua mới có về chứ chị xinh hè? he he

    Trả lờiXóa
  37. Trời nào xui khiến, tại cái ẻn tuyển chồng mà anh kẻ điên phải điên hơn khi quen MH :))))))))))))))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  38. Nên sau chuyến đi Cần Giờ về có cái Note nì đó: D đang lắng nghe, hông làm chi mô :)))))))))))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  39. Đang nghe, và có thể đi tiếp :))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  40. thế mà anh chưa bao giờ biết thế.

    Trả lờiXóa
  41. Biết thế là biết cái chi anh hè?

    Trả lờiXóa
  42. là biết sau một cuộc tình, ta lại lắng nghe ...

    Trả lờiXóa
  43. ..... lời con nhỏ thỏ thẻ :))

    ôi, iu xong là phải cưới mà cưới thì phải có con là chiện nhất trên đời rùi =))

    Trả lờiXóa
  44. nghe được điều gì..? Mong là những điều vui vẻ đến với nhỏ. Hug!

    Trả lờiXóa