Thứ Ba, 8 tháng 12, 2009

Giận lắm bản thân mình....

25 nhận xét:

  1. Đôi khi thế ... cũng giận mình chút đi em

    Trả lờiXóa
  2. sao va^y. cu*ng ? :)
    hugs

    a`, chi. que^n check, em dda~ nha^n. ... tu*` Western Union chu*a ???
    chuyen di thanh co^ng chu*' ??

    Trả lờiXóa
  3. Chị chưa ngủ à. Thật ngon giấc chị nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Chị về chưa? Em đã nhận được và có gởi Ms cho chị rồi mà. Chuyến đi thành công tốt đẹp chị à. Chị vào nhà em xem hình ảnh nhé! Chúc chị ngày vui và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  5. hehe. Gian chi kg tham em ha? Thui nan ni qua rui ne nha, dung gian xau do. Cuoi tuoi nhe, chuc ngay vui ve nha em.

    Trả lờiXóa
  6. Gian thi gian . Thuong cang thuong . Thuong nguoi thuong doi va ca thuong minh ,....


    Trả lờiXóa
  7. Biết giận vì vụ gì luôn nà :P

    Trả lờiXóa
  8. Chị không những giận mà còn đang chán ghét bản thân mình nữa đây nè!

    Trả lờiXóa



  9.  
     

    TUNG TĂNG ….CHÚC NGÀY VUI , ẤM ÁP NÀ ! hichic
    Sao lại Giận ?

    Trả lờiXóa
  10. He he, giận bản thân mình thôi mà, sao lại giận chị iu được cơ chứ. Vui và hạnh phúc thật nhiều chị nhé!

    Trả lờiXóa
  11. hihi, tại hông thương nên giận....

    Trả lờiXóa
  12. Đừng như vậy,nụ cười sẽ bớt tươi, Thảnh thơi yêu đời lên em nhé.

    Trả lờiXóa
  13. xoè tay ra em cho làn mây trằng bay bay bay trong giấc mơ của em đêm qua... sao vậy chị ơi ! tặng chị một ngày bình yên nhé

    Trả lờiXóa
  14. ạc ạc ! thương thì phải làm sao ?

    Trả lờiXóa
  15. Moi di choi ve, sao lai tu gian minh rui?...Co phai da bo quen cai gi o ngoai MT k?...hahaha

    Trả lờiXóa
  16. Giận hờn Em đã nguôi chưa ?
    Lại đây ! nắng ấm bốn mùa chim ca !
    Giận thì đừng có đánh hoa !
    Anh đây , Em đánh… cho nhà thêm vui !
    Hic hic !

    Trả lờiXóa
  17. Giận ai mà ôm dzô bản thân mình thế?

    Trả lờiXóa
  18. Bình yên chị ơi ... soa lại giận bản thân mình he`... tội "nó"....

    Trả lờiXóa
  19. hay thương mình nhiều hơn em nha để bản thân sẽ có đủ sức vượt qua mọi khó khăn trong cuộc đời ha .thương em .

    Trả lờiXóa
  20. Giận coi chừng có rận! Bò qua nhà hàng xóm! :D

    Trả lờiXóa
  21. Lạ đó. Nhưng hổng nói ra đâu! :P

    Trả lờiXóa