Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2009

Sai lầm lớn nhất của đời người là tự đánh mất mình.

22 nhận xét:

  1. Sai lầm lớn nhì là biến mình thành kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  2. Sai lầm lớn thứ ba là để người khác biến mình thành cái họ muốn.

    Trả lờiXóa
  3. @Kha: Hy vọng là điều đó không xảy ra, và chắc chắn như thế!

    Trả lờiXóa
  4. Không có ý kiến vì NO tui luôn là người sai lầm mà. Ai tự thừa nhận mình chưa bao giờ tự đánh mất mìnhtrong bất cứ chuyện gì là đạo đức giả. Còn NO tui thì ngày nào mà chẳng "đánh mất mình", cụ thể là lúc tui nổi loạn, giận dữ chửi thiên hạ và nhỏa Diên đó!

    Trả lờiXóa
  5. Oh, chị Ngáo tự thừa nhận là mình bị mất rùi nhé! Hé!hé!

    Trả lờiXóa
  6. Làm em nhớ trong nhạc rock có một câu

    "Đừng biến mình thành kẻ khác, đeo những chiếc mặt lạ
    Đừng biến mình thành kẻ khác, ta đánh mất mình"

    Bài hát nói về một người luôn mang chiếc mặt lạ khi tham gia các lễ hội của cuộc đời... Mỗi lễ hội anh ta lại đeo cho mình một khuôn mặt mới...

    Rồi cũng đến lúc tàn những cuộc chơi
    Rồi cũng đến lúc mệt mỏi rã rời
    Không, không còn mặt nạ
    Chỉ còn lại sự thật

    Rồi từng chiếc từng chiếc mặt nạ rơi trong nỗi đắng cay
    Từng chiếc từng chiếc mặt nạ rơi trong men rượu say...

    Hãy bỏ mặt nạ ra để ta trở thành với chính mình

    "Đừng biến mình thành kẻ khác, đeo những chiếc mặt lạ
    Đừng biến mình thành kẻ khác, ta đánh mất mình"

    (tự hứng cảm nhận, có gì ko đúng mong bà con bỏ qua)

    Trả lờiXóa
  7. Sợ lắm giây phút đo chị ạ.....tự hỏi là mình có lạc lối chính mình không? đôi lúc chính mình không có câu trả lời...pùn và thất vọng

    Trả lờiXóa
  8. Những lúc Ngáo chửi koan nhỏ D không phải là lúc Ngáo đánh mất mình mà là những lúc thể hiện rõ nhất con người thật của Ngáo á...keke

    Trả lờiXóa
  9. Mèn ơi! MDB nói nhẹ nhàng mà đại bác bay tới cháy nhà chị Ngáo luôn :D

    Trả lờiXóa
  10. Nếu hông có Kha mang đi thì có lẽ hông tới đến nhà Ngáo đâu á. Đang bịnh mừ koai bộ cũng "phẻ" hén. Dzìa kum tối với dzợ đi.

    Trả lờiXóa
  11. Đánh mất cái chưa hoàn thiện của mình rồi! Ôi , chị đã sai lầm lớn ?!? hehehe

    Trả lờiXóa
  12. La`m sao lai tu danh ma^'t minh hi?, neu nhu* mot can ban da co roi...Nhieu khi thay doi ti ti..flexible do...de do hop voi hoan canh va su*. doi..hihihi.

    Trả lờiXóa
  13. Chi T co cai chi chi chua hoan thien dzi kia...hehehe.......Bi.nh nhieu chien hoi ca('c co* cua LL lai tro*? co*n...rui..haha

    Trả lờiXóa
  14. Sai lầm 1,2,3 báo cáo Điệu đã ... trải nghiệm và rút ra rằng: Sai lầm thứ 4 là thấy cái sai lầm thứ 3 mà hong làm gì, kekeke (Nói đã đời cũng hem hỉu chi lun) ack ack

    Trả lờiXóa
  15. Vậy mà anh hiểu mới kỳ chứ! Mình thiệt là kỳ wá đi à!

    Trả lờiXóa
  16. Ây dzà, ta nói... có mình anh hỉu em, kakaka (đúng là kỳ quá đó mà)

    Trả lờiXóa
  17. Chèn đét ơi! Ta nói... cái lỗ mũi của tui tự dưng hôm nay nó nở to một cách lạ kỳ. Lẽ nào do cảm sốt sổ mũi viêm họng? Hình như ko phải thế!

    Trả lờiXóa
  18. Ta nói... bị phu nhân đạp lọt xuống giường nên mới sưng cái mũi, haha

    Trả lờiXóa
  19. "Trò" nhận xét sai nguyên lý sinh học & vật lý học! Nếu sưng mũi thì cái lỗ mũi nó nhỏ hẹp lại chứ hổng to ra.

    Trả lờiXóa
  20. Vì đạp lọt xuống giường, sưng cái mũi, chảy máu cam, phải nhét bông gòn vào cho tới giờ mới gỡ ra thì dĩ nhiên lỗ mũi phải to ra rồi, vừa nở mũi, vừa to lỗ mũi, hehehe (hình như anh em mình càng xuống coomment dưới càng lạc đề há há há)

    Trả lờiXóa
  21. Vì đạp lọt xuống giường, sưng cái mũi, chảy máu cam, phải nhét bông gòn vào cho tới giờ mới gỡ ra thì dĩ nhiên lỗ mũi phải to ra rồi, vừa nở mũi, vừa to lỗ mũi, hehehe (hình như anh em mình càng xuống coomment dưới càng lạc đề há há há)

    Trả lờiXóa